เกี่ยวกับเรา

      บริษัท 3 ซี เมดิคัล ซัพพลายส์ จำกัด เป็นบริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์การแพทย์ที่ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2553 มีสินค้ามากมายกว่า 40 รายการ ทั้งสินค้าที่ใช้ภายในบ้านสำหรับผู้ป่วยทั่วไปและผู้สูงอายุ และสินค้าที่ใช้ตามคลินิกและโรงพยาบาล อาทิเช่น เครื่องตรวจน้ำตาลในเลือด, เครื่องตรวจไขมันในเลือด, เครื่องตรวจการทำงานของไต, เครื่องวัดความดันโลหิต, เครื่องวัดออกซิเจนในเลือด, เครื่องพ่นยา, เทอร์โมมิเตอร์วัดไข้ระบบดิจิตอล, เครื่องเพิ่มความเข้มข้นออกซิเจน, รถเข็นผู้ป่วย, รถเข็นช่วยพยุงเดินโรลเลเตอร์, เก้าอี้นั่งถ่าย, เก้าอี้นั่งอาบน้ำ, อุปกรณ์ช่วยพยุงเดิน Walker, และไม้เท้ารุ่นต่าง ๆ เป็นต้น 

      ในปีพ.ศ. 2553 บริษัทได้เปิดหน้าร้านจัดจำหน่ายอุปกรณ์การแพทย์ในชื่อ 3C อุปกรณ์การแพทย์ ขึ้นเป็นสาขาแรกที่ทางออกบิ๊กซีประชาอุทิศ ตรงข้ามซอยประชาอุทิศ 90 โดยจัดจำหน่ายสินค้าทั้งภายใต้แบรนด์ 3C MEDICAL และแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมาย

      ทางบริษัทมีบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดหาสินค้าประเภทอุปกรณ์การแพทย์ จากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง โดยมุ่งเน้นทางด้านราคาและคุณภาพเป็นสำคัญ เรามีความตั้งใจที่อยากจะให้คนไทยสามารถเข้าถึงอุปกรณ์การแพทย์ที่มีคุณภาพ เพื่อที่จะได้ช่วยในการส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตของคนในประเทศ นอกจากนี้ ยังมุ่งเน้นในการบริการหลังการขายที่ประทับใจให้แก่ลูกค้าอีกด้วย

      บริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ลูกค้าทุก ๆ ท่านและขอขอบพระคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ด้วย

 

บริษัท 3 ซี เมดิคัล ซัพพลายส์ จำกัด